< Trở lại

HỒNG SÂM HÀN QUỐC- DƯỠNG NÃO HẾT ĐAU ĐẦU MẤT NGỦ

TÁC DỤNG HIỆP ĐỒNG HỒNG SÂM HÀN QUỐC VÀ GINKO BILOBA.
Một nghiên cứu trên 40 bệnh nhân được đăng tải trên tạp chí Pubmed, sau 8 tuần sử dụng Red ginseng (HỒNG SÂM) và Ginkobiloba cho thấy hầu hết bệnh nhân cải thiện trí nhớ, tinh thần thoải mái, cải thiện độ tập trung và sự phản xạ của trí nhớ.
- Do vậy GINTONIC PLUS mang đến tác dụng KÉP đã được các nghiên cứu chứng minh tốt hơn ưu việt hơn
- Gintonic Plus được sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu cả nhà máy GMPHàn Quốc
- Gintonic Plus được kiểm định và cấp phép nhập khẩu của Bộ Y tế, được chuyên giakhuyên dùng
- Gintonic Plus nhập khẩu nguyên hộp từ Hàn Quốc chứa tác động kép thảo dược Sâm đỏ và Ginkobiloba 2 Hiểu được sâu sắc việc phục hồi khí huyết của cơ thể như thế nào, người Hàn Quốc đã ứng dụng phương pháp Bồi bổ khí huyết trong GINTONIC PLUS. Sản phẩm được bào chế Hồng Sâm HÀN QUỐC và Ginko Folium Biloba mang đến tác động kép: BỒI BỔ KHÍ HUYẾT, TĂNG tuần hoàn máu não, nuôi dưỡng phục hồi tế bào não. Từ đó giúp cải thiện được tình trạng thiếu máu não từ gốc tốt hơn và bền hơn!
CƠ CHẾ :
Sự kết hợp các thảo dược trong GINTONIC PLUS giúp bồi bổ khí huyết, tăng tuần hoàn, nuôi dưỡng não hoàn toàn theo cơ chế tự nhiên bồi đắp từ gốc để từ đó giúp : HẾT ĐAU ĐẦU, CHÓNG MẶT, HOA MẮT, MẤT NGỦ TĂNG TRÍ NHỚ mà không chứa bất kỳ thảo dược hay chất nào có tác dụng an thần, phụ thuộc.
Lien hệ: 091 660 9646 để được tư vấn 

Bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)

captcha