< Trở lại

Sang nhà thuốc tây do nghỉ hưu, không có thời gian quản lý

- Cơ sở vật chất: trần cao thoáng mát, có đủ cửa kính, máy lạnh, phần mềm quản lý nhà thuốc,... bên trong có phòng làm kho dự trữ thuốc được, bếp và nhà vệ sinh riêng. Đặc biệt: hỗ trợ và đồng hành cùng quý dược sĩ lấy chuẩn GPP đứng tên quý dược sĩ. Ưu điểm: nếu quý DS muốn thì có thể tự đứng tên tiết kiệm tiền thuê bằng, nếu không thì chúng tôi có sẵn liên hệ để thuê bằng DS uy tín, kiểm soát được lượng thuốc nhập vào, không phải sử dụng hàng tồn kho.

- nhà thuốc hoạt động trên 20 năm, có tên trên bản đồ google map và grab. Mặt bằng đường lớn địa chỉ dễ tìm.

- Vị trí gần chợ (cách 10m), gần nhiều trường học (trường Trần Hữu Trang, Tiểu học Minh Đạo, tiểu học Chính Nghĩa). Đường đông nhiều xe cộ qua lại, nhà thuốc nằm cùng hướng xe lưu thông.

- Dân cư lâu năm hiền hoà, an ninh và đã quen với nhà thuốc. Xung quanh khu vực không có nhà thuốc lớn và có ít nhà thuốc nhỏ, ít cạnh tranh.

- Phía trong có phòng mạch vừa được tân trang, có dãy ghế chờ, đủ chỗ cho hai giường bệnh, tủ sách, bàn làm việc,... thích hợp cho bác sĩ muốn làm phòng mạch kết hợp kinh doanh bán thuốc rất tốt.

- Tiền thuê mặt bằng mỗi tháng 17 triệu cho nhà thuốc + kho và 20 triệu nếu thuê thêm diện tích làm phòng mạch, giá thuê chưa tính điện nước.

Sang toàn bộ nhà thuốc (5mx10m) và kho (5mx4m) cùng cơ sở vật chất,chia sẻ nguồn cung thuốc cùng các liên hệ cần thiết nếu cần, hỗ trợ lấy chuẩn GPP sau khi kí hợp đồng. 

Liên hệ 0704471552 (c. Thy Anh) để đến xem và trao đổi.

Bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)

captcha