< Trở lại

Công ty Biogreen cung cấp men Bacillus subtilis dạng nước, dạng dịch

Bacillus subtilis có nhiều tác dụng

Loại vi khuẩn hiệu quả và an toàn nhất sử dụng ở ngành công nghệ sinh học

Bacillus subtilis có nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe như chống kích thích hệ miễn dịch, đông máu, phòng nhiễm khuẩn đường tiết niệu ở người cao tuổi.

Bacillus subtilis có thể sản sinh ra các enzyme tiêu hóa: Amylase, Protease, Cellulose … giúp cải thiện tiêu hóa và tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng.

Việc bổ sung lợi khuẩn Bacillus subtilis trong các loại men vi sinh sẽ giúp tạo ra hệ vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, cung cấp thêm chất dinh dưỡng và giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Có khả năng đồng hóa một vài vitamin như B2 (Riboflavin) có trò quan trọng đối với hoạt động sống cơ thể động thực vật, có mặt trong các tế bào, tham gia vào quá trình dinh dưỡng cũng như hô hấp của sinh vật

Đã được Các nhà khoa học của Trường Đại học Hoàng gia Holloway (London- Anh Quốc) chứng minh rằng Bacillus subtilis rất an toàn và không có tác dụng phụ với liều lượng lên đến 1 x 1011 cfu/ngày.

Bacillus subtilis có thể sản sinh nhiều enzyme, nhưng quan trọng nhất là 2 loại enzyme trong hệ thống men tiêu hóa: amylase và protease.

Bacillus subtilis có khả năng sinh tổng hợp một số chất kháng sinh làm ức chế sinh trưởng, tiêu diệt các vi sinh vật khác, tác dụng lên nấm gây bệnh và vi khuẩn Gram(-) , Gram(+).

Liên hệ:

Công ty cổ phần hóa dược và công nghệ sinh học Biogreen

Mrs Lan: 083.888.3854.

Bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)

captcha