< Trở lại

Bán Collagen type 2 giúp tái tạo sụn khớp

Tác dụng của Collagen Type 2

Collagen Type 2 là thành phần trọng yếu của chất căn bản cấu tạo nên sụn khớp. Vậy nên, Collagen 2 giữ vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe hệ xương khớp:

Duy trì độ bền chắc của sụn khớp

Collagen type II cung cấp những chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng và duy trì độ bền chắc, dẻo dai cho sụn khớp. Đồng thời, Collagen Type 2 kiến tạo lớp sụn khớp vững vàng giúp bảo vệ các đầu khớp xương an toàn, từ đó xương có thể chuyển động một cách trơn tru và linh hoạt.

Tái tạo tế bào sụn khớp

Chứa Chondroitin và Glucosamine - Các chất tự nhiên trong cơ thể có khả năng chuyển hóa dinh dưỡng và nước nuôi sụn khớp, nên Collagen 2 có tác dụng hỗ trợ tái tạo tế bào sụn khớp.

Ngoài ra, Collagen Type 2 còn được cho là chất trung gian kích thích cơ chế tự sản xuất chất chống đau, chống sưng của cơ thể giúp phòng chống viêm xương khớp. Mặc dù chưa được chứng minh, nhưng giả thuyết cũng nhấn mạnh thêm vai trò quan trọng của Collagen 2 đối với sức khỏe sụn khớp.

Qua đây có thể nhận thấy rằng, nếu bị thiếu hụt Collagen 2 thì hệ xương khớp của chúng ta sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề như đau nhức, tê mỏi, sưng viêm, thoái hóa… Đó là lý do giải thích vì sao cần phải bổ sung Collagen 2 thường xuyên cho cơ thể để hỗ trợ tái tạo sụn bị hư tổn và ngăn chặn sự bào mòn của sụn trước gốc tự do.

Liên hệ:

Công ty cổ phần hóa dược và công nghệ sinh học Biogreen

Mrs Lan: 083.888.3854.

Bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)

captcha