< Trở lại

Cung cấp cao khô Lạc tiên giúp an thần, ngủ ngon

Công dụng chữa bệnh của lạc tiên

Cây lạc tiên giúp an thần, ngủ ngon. Người mắc chứng tim hồi hộp, tâm phiền muộn, mất ngủ có thể dùng lá tươi ăn nấu canh hoặc sắc lấy nước uống hoặc cũng có thể uống phối hợp với lá sen.

Ngoài hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, ngủ hay mơ, lạc tiên còn khắc phục được tình trạng phụ nữ hành kinh sớm.

Cây này còn được chiết xuất để dùng làm hoạt chất an thần giúp chống căng thẳng dành cho người lao động trí óc, giảm nguy cơ suy nhược hệ tim mạch nói riêng và cơ thể nói chung.

Ngoài ra, nó giúp giải độc, mát gan. Bạn có thể dùng lạc tiên trong trường hợp bị nóng trong người hoặc đau mắt đỏ.

Ngọn non cây lạc tiên non được hái về làm rau luộc hoặc nấu canh. Lạc tiên còn được dùng trị suy nhược thần kinh, mất ngủ, mớ ngủ, hành kinh sớm. Ngoài ra còn được dùng trị ho, phù thũng, viêm mủ da, lở ngứa, loét ở chân.

Ở Ấn Ðộ, nước sắc lá cây lạc tiên được dùng để trị bệnh thiếu máu và hen suyễn, choáng váng và đau đầu.

Các nghiên cứu cho thấy sử dụng lạc tiên đều đặn sẽ đem lại những tác dụng tích cực đến hệ thần kinh trung ương như trấn tĩnh, an thần, chống hồi hộp, lo âu, mất ngủ. Đặc biệt cây còn tác dụng trực tiếp lên cơ trơn, làm giãn và chống co thắt nên chữa được các chứng đau do co thắt đường tiêu hóa, tử cung.

Công ty cổ phần hóa dược và công nghệ sinh học Biogreen cung cấp cao khô Lạc tiên dạng bột giúp thuận tiện trong quá trình sản xuất và sử dụng cũng như chất lượng được đảm bảo hơn.

 

Bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)

captcha