< Trở lại

Cung cấp cao khô Kim ngân hoa tan hoàn toàn

Tác dụng của Kim ngân:

Tác dụng kháng khuẩn, kháng virus

Tác dụng kháng khuẩn của Kim ngân được đánh giá vượt trội hơn các thảo dược khác. Thảo dược này có khả năng kháng khuẩn hiệu quả đối với vi khuẩn đường ruột E.coli và vi khuẩn đường hô hấp S.aureus. Bên cạnh đó, đối với các loại nấm gây bệnh như nấm Penicillium citrinum, nấm Candida albicans và nấm Aspergillus niger thì Kim ngân cũng kháng khuẩn rất hiệu quả.

Tác dụng kháng sinh

Bên cạnh khả năng kháng khuẩn, kháng virus thì Kim ngân còn có tác dụng kháng sinh hiệu quả. Sử dụng Kim ngân  có tác dụng kháng sinh hiệu quả với các tụ cầu khuẩn vàng, các loại vi trùng ly,….

Tác dụng chống viêm, chống oxy hóa

Kim ngân có khả năng chống viêm hiệu quả, gây ức chế sản sinh Histamine, giúp giảm hẳn sự phát triển của Prostaglandin E2. Bên cạnh đó, Kim ngân hoa có khả năng chống oxy hóa đối với mỡ heo và các loại dầu như: dầu đậu phộng, dầu hạt cải.

Tác dụng điều trị bệnh nhiễm khuẩn

Kim ngân được sử dụng để điều trị các bệnh nhiễm khuẩn như bị lỵ và bệnh phổi viêm cấp tình trạng nặng. Ngoài ra, Kim ngân còn sử dụng điều trị cho người bệnh bị quai bị lở ngứa ngáy và người bệnh bị viêm ruột có mủ.

Tác dụng điều trị một số bệnh lý khác

Ngoài các tác dụng kể trên thì Kim ngân được sử dụng trong điều trị một số bệnh lý như: tiêu chảy, bệnh sởi, bị sốt xuất huyết, viêm xoang cấp tính lẫn viêm xoang mãn tính,…. Bên cạnh đó, thảo dược này còn giúp hạ lượng Cholesterol có trong máu và tăng cường hệ miễn dịch.

Công ty cổ phần hóa dược và công nghệ sinh học Biogreen  cung cấp cao khô Kim ngân dạng bột thuận tiện cho sản xuất và vận chuyển, với chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Liên hệ:

Mrs. Lan: 083.888.3854

Website: https://sites.google.com/view/caokhokimngan/trang-ch%E1%BB%A7

 

Bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)

captcha