< Trở lại

Bán cao khô Rau má giúp thanh nhiệt, giải độc

Tác dụng của cây Rau má đối với con người

Từ xa xưa rau má đã được sử dụng trong Đông y từ sớm bởi những công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại. Và đến ngày hôm nay rau má được dùng rộng rãi không chỉ là món ăn mà còn được nghiên cứu sử dụng trong Đông y, Tây y.

Theo Đông y

Rau má có tác dụng thanh nhiệt, giải độc gan, lợi tiểu. Bên cạnh đó người ta còn dùng rau để làm một vị thuốc chữa hư khí, rôm sẩy ở trẻ nhỏ, mụn nhọt, thổ huyết hay sát trùng vết thương ngoài ra rất hữu hiệu.

Theo Tây y

Từ những năm cuối thế kỉ 20, các nhà khoa học đã bắt đầu nghiên cứu và ứng dụng cây rau má vào trong y học hiện đại. Chúng có tác dụng rất lớn trong việc phân chia, phát triển các tế bào của da, hình thành các mô liên kết. Chính vì thế chúng trở thành một thành phần trong một số loại kem dưỡng da, mỹ phẩm nhất định giúp xóa mờ nếp nhăn, tàn nhang, chân chim,…

Ngoài ra, thành phần Asiaticoside có trong rau má giúp phòng ngừa và điều trị bệnh lao, phong. Người mắc bệnh bên cạnh việc sử dụng thuốc điều trị còn có thể kết hợp uống nước rau má, tình trạng cơ thể sẽ nhanh chóng thuyên giảm.

Rau má còn có tác dụng trong việc giảm hàm lượng Cholesterol xấu có trong máu, cân bằng và ổn định hàm lượng, duy trì và bảo sức khỏe. Đồng thời, nước ép rau má còn có tác dụng trong việc đào thải chất độc tích tụ bên trong cơ thể, bảo vệ gan và phòng chống những bệnh về gan.

Rau má rất tốt cho người cao tuổi, bởi nó sẽ giúp cải thiện trí nhớ, tác dụng lên hệ thần kinh trung ương, giúp não bộ hoạt động tốt hơn. Ngoài ra các thành phần có trong rau má còn giúp phòng chống bệnh ung thư, các tế bào di căn đi các cơ quan trong cơ thể.

Công ty cổ phần hóa dược và công nghệ sinh học Biogreen cung cấp cao khô Rau má dạng bột thuận tiện cho sản xuất và vận chuyển, với chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Website: https://sites.google.com/view/caokhorauma/trang-ch%E1%BB%A7

Liên hệ:

Mrs. Lan: 083.888.3854

 

Bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)

captcha