< Trở lại

Cung cấp Nano curcumin chiết xuất từ nghệ tươi

Tác dụng của Nano Curcumin

1.     Phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh nhân ung thư

Nano Curcumin có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư máu, ung thư vú, ung thư hệ sinh dục nam và nữ, ung thư phổi, các khối u trong não, và đặc biệt là các bệnh ung thư về đường tiêu hóa như ung thư dạ dày, ung thư đại tràng, trực tràng…

Nano Curcumin có tác dụng ức chế hoạt động nhân bản không kiểm soát của các tế bào ung thư, bảo vệ các tế bào khỏe mạnh, giảm tác dụng phụ và nâng cao tác dụng điều trị của hóa trị, xạ trị. Cùng với đặc tính chống oxy hóa cao, Nano Curcumin giúp ngăn ngừa hình thành các gốc tự do – là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới ung thư.

2.     Hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan tới dạ dày

Nano Curcumin có khả năng chống lại chủng vi khuẩn H.pylori – nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng viêm loét dạ dày tá tràng.

Cùng khả năng chống viêm và chống oxy hóa vượt trội, Nano curcumin giúp phục hồi và làm lành tổn thương nhanh chóng. Các vết viêm loét trên dạ dày tá tràng nhanh chóng được phục hồi, tái tạo lại niêm mạc làm giảm nhanh các triệu chứng, ngừa tái phát, ngăn biến chứng bệnh nặng hơn.

Đặc biệt, bổ sung tinh nghệ Nano Curcumin làm cân bằng hai yếu tố tấn công và bảo vệ bên trong dạ dày: giảm tiết acid dịch vị – tăng tổng hợp chất nhầy mucin bảo vệ niêm mạc, tăng tổng hợp prostaglandin…

3.     Bảo vệ gan

Nano Curcumin có khả năng làm phục hồi tổn thương gan, giảm thiểu nguyên nhân dẫn đến bệnh xơ gan:

  • Giải độc gan: Nano Curcumin thúc đẩy sự hình thành của các enzyme giải độc gan, trong đó đặc biệt có Glutathione S-transferase, do đó giúp tăng cường chức năng gan và hạ men gan.
  • Giảm viêm gan, chống oxy hóa: Nano Curcumin là chất chống oxy hóa mạnh, ức chế các gốc tự do, bảo vệ tế bào gan. Nano Curcumin cũng ngăn ngừa sự hình thành của các chất hóa học gây viêm (COX-2) nên giúp giảm viêm gan
  • Giảm xơ gan: Nano Curcumin có thể làm chậm quá trình xơ gan và giảm xơ gan thông qua quá trình làm lành các vết sẹo và tổn thương gan.

4.     Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Nano Curcumin có ảnh hưởng tốt tới độ nhạy của Insulin, giúp Insulin hoạt động tốt hơn, giúp giảm đường huyết một các hoàn toàn tự nhiên ở những bệnh nhân tiểu đường.

5.     Hỗ trợ làm giảm triệu chứng của các bệnh cơ xương khớp

Tinh chất nghệ Nano curcumin có tác dụng làm tăng tính đàn hồi của các khớp, tái tạo dịch khớp, giúp ngăn ngừa thoái hóa khớp hiệu quả.

Khả năng chống viêm của Nano Curcumin có hiệu quả với những triệu chứng viêm trong viêm xương khớp, thậm chí trong một vài trường hợp, chúng tỏ ra có tác dụng vượt trội hơn so với sử dụng NSAIDs. 

6.     Cải thiện sức khỏe hệ thần kinh và trí nhớ con người

Nano Curcumin có tác dụng cải thiện thần kinh và trí nhớ, nhờ hoạt tính sinh học của các phân tử Nano có thể phá vỡ sự tích tụ của các mảng bám beta amyloid, đồng thời làm giảm cholesterol trong não từ đó giúp người bệnh cải thiện trí nhớ hiệu quả.

Các mảng bám beta amyloid là nguyên nhân hình thành bệnh Alzheimer và các dạng sa sút trí tuệ khác khiến cho các chứng năng nhận thức suy giảm đặc biệt là khả năng ghi nhớ.

7.     Làm đẹp da, ngăn ngừa mụn

Nano Curcumin giúp điều trị mụn trứng cá, viêm da: nhờ đặc tính chống viêm rất mạnh và tác dụng này càng đặc hiệu hơn khi dùng trên da, góp phần ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá do viêm, viêm da do nhiễm khuẩn, viêm da tiếp xúc…

Nano Curcumin giúp làm mềm và mờ sẹo: tinh chất nghệ Nano có khả năng kích thích tái tạo niêm mạc, cấu trúc da, giúp làm mờ vết thâm và sẹo, bao gồm cả sẹo lồi, từ đó giúp da mềm mại và tươi tắn hơn

Công ty cổ phần hóa dược và công nghệ sinh học Biogreen cung cấp Nano Curcumin dạng bột thuận tiện cho sản xuất và vận chuyển, với chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Liên hệ:

Mrs. Lan: 083.888.3854

Website: https://sites.google.com/view/nanocurcumin/trang-ch%E1%BB%A7

 

Bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)

captcha