< Trở lại

Nguyên liệu L - Arginin

L-arginine (arginine) là một amino axit bán thiết yếu đối với cơ thể vì mặc dù cơ thể thường tổng hợp đủ lượng arginine nhưng đôi khi cũng cần bổ sung thêm vì nhiều lý do, ví dụ như khi cơ thể bị bệnh hoặc gặp tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.

L-ariginine có trong các loại thịt đỏ, thịt gia cầm, cá, sữa và các sản phẩm từ sữa, trong các loại hạt như đậu phộng, hạnh nhân, điều, hạt hướng dương, bắp, ngũ cốc,…L-arginine giúp cơ thể tạo ra protein. L-ariginine đóng vai trò là tiền chất sinh học (chất giúp sản xuất) của nitric oxide (NO) – một thành phần có ảnh hưởng quan trọng trong cơ thể, giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, hỗ trợ cải thiện sức khỏe tim mạch, cải thiện tình trạng xơ vữa động mạch, cải thiện sức khỏe miễn dịch, sức khỏe thần kinh và các rối loạn trong chức năng nội mô (rối loạn thường gặp ở người bị bệnh béo phì).

Hiện nay, các nhà sản xuất dược phẩm uy tín đã bào chế ra các loại sản phẩm bổ sung L-arginine để giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh lý ở người.

Công dụng

Bổ sung L-arginine giúp cải thiện chức năng mạch máu thông qua tác dụng sản sinh và làm tăng lượng nitric oxide (NO) trong cơ thể, giúp gia tăng khả năng giãn nở của các ống thần kinh ngoại biên gây ra do rối loạn chức năng nội mô, giúp máu lưu thông dễ dàng, chống xơ vữa động mạch. Bổ sung L-arginine cũng giúp cải thiện khá năng chống oxi hóa và chống viêm của các tế bào nội mô.

L-arginine giúp hỗ trợ điều trị bệnh béo phì. L-arginine có thể được dùng để ngăn ngừa, điều trị bệnh béo phì và các hội chứng rối loạn chuyển hóa có liên quan.

Với vai trò là một tiền chất sinh học giúp sản sinh ra nitric oxide (NO), L-arginine gián tiếp tác động đến nhiều con đường chuyển hóa chất có liên quan đến sự chuyển hóa các axit béo, glucose, amino axit và protein. Đặc biệt là L-arginine kích thích quá trình phân giải chất béo, oxi hóa chất béo thành nước và CO2, giúp ngăn ngừa và điều trị béo phì cũng như hội chứng rối loạn chuyển hóa có liên quan đến tình trạng béo phì.

Bổ sung L-arginine mang đến tác dụng có lợi cho hệ miễn dịch, tốt cho những bệnh nhân cần phẫu thuật hoặc những bệnh nhân có nguy cơ lây nhiễm cao.

 

​Nhà phân phối:

Công ty cổ phần Việt Pharm

Địa chỉ: C5, Tam Hiệp, Phúc Thọ,TP. Hà Nội

Tel: 04 33 648 418      Fax: 0433 644 124

Hotline: 0988 29 77 55/ 093 665 3065
http://vpharm.vn/product-241/L-ariginine.html

Bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)

captcha