< Trở lại

Papain 6000 giá tốt hàng có sẵn dược phẩm tpcn mỹ phẩm chế phẩm thú y thủy sản

Ở Việt Nam đu đủ là trái cây vô cùng phổ biến và có nhiều công dụng cho sức khỏe. Có được những lợi ích như vậy là nhờ thành phần papain có trong nhựa đu đủ xanh. Tuy nhiên hiện nay việc chiết tách enzyme từ đu đủ vẫn còn hạn chế. Các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài trên thị trường hầu hết có giá thành rất cao. Để tận dụng những khả năng tuyệt vời của papain, Công ty Cổ phần Hóa Dược và Công Nghệ Sinh Học Biogreen đã ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Châu Âu để sản xuất ra sản phẩm Enzym hoạt lực 6000 USP/G với giá thành hợp lý nhất đảm bảo an toàn, hiệu quả, dược tính cao. 

 

Đặc điểm sản phẩm Enzyme Papain:

Thành phẩm ở dạng bột màu trắng mịn, đồng nhất, mùi đặc trưng

Sản phẩm tan hoàn toàn trong nước, không tan trong các dung môi hữu cơ

Hoạt lực: 6000 USP/G

Xuất xứ: Việt Nam

Đóng túi 1kg, 2kg, 5kg và thùng tiêu chuẩn 10kg, 25kg, 50kg

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.

 

Công dụng của Enzyme Papain:

Enzyme Papain 6000 USP/G được sử dụng như một thành phần trong bào chế dược phẩm và thực phẩm chức năng với nhiều lợi ích: 

- Papain vừa là một endoprotease vừa là một exoprotease nên có thể thuỷ phân protein thành acid amin và polypeptid. Với đặc điểm của mình, papain được sử dụng trong ngành dược như một thành phần giúp hỗ trợ tiêu hoá, giúp điều trị các chứng khó tiêu, đầy hơi, táo bón. 

- Papain giúp hỗ trợ đào thải các chất chất độc hại cặn bã ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa tích tụ protein dư thừa trong hệ tiêu hóa. Là thành phần tác dụng hiệu quả với hội chứng ruột kích thích, hội chứng celiac (không tiêu hóa được protein trong lúa mì)

 

 Sản phẩm ứng dụng trong công nghệ chế biến thực phẩm, thức ăn chăn nuôi

- Papain dùng trong chế biến thịt cá giúp làm mềm tăng hương vị sản phẩm.

- Enzyme còn giúp biến phụ phẩm của động vật thành thức ăn chăn nuôi.

- Sử dụng phối hợp cùng thức ăn chăn nuôi để tăng năng suất, chất lượng, bảo vệ hệ sinh thái, giảm chất độc gây hại và vi sinh vật gây bệnh. 

   

Tham khảo thêm các sản phẩm Papain khác từ Công ty Cổ phần Hóa Dược và Công Nghệ Sinh Học Biogreen bao gồm: Papain 50000 USP/G, Papain 200000 USP/G, Papain 1000000 USP/G, Papain dạng dung dịch. 

 

Bài viết hy vọng đã mang đến những thông tin chi tiết về Papain, nhu cầu sử dụng các sản phẩm chiết tách chất lượng cao với giá cả hợp lý vui lòng liên hệ sđt: 0838883854 (Ms. Quỳnh Anh)

 

 

Bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)

captcha